
Nổi danh từ sản phẩm đá quý Ruby sao (Vietnam Star Ruby), Tập đoàn DOJI trên chặng đường 30 năm tỏa sáng vươn cao đã ghi dấu thành tựu vững chắc trong ngành vàng bạc - trang sức - đá quý.
12 năm liên tiếp giữ vững danh hiệu Thương hiệu quốc gia với những sản phẩm trang sức kim cương Diamond House, trang sức cưới Wedding Land, trang sức Vàng 24K công nghệ 3D, quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc là lời khẳng định cho năng lực tiên phong, chất lượng và sự đổi mới, đồng thời là bệ phóng đưa các sản phẩm trang sức mang thương hiệu DOJI cạnh tranh trên thị trường nội địa và quốc tế.

TIÊN PHONG TRONG CÔNG NGHỆ CHẾ TÁC
Vượt xa danh hiệu "ông hoàng Ruby sao," khi Tập đoàn DOJI chuyển mình từ khai thác đá quý sang chế tác và bán lẻ trang sức, thị trường trang sức Việt Nam đã chứng kiến sự ra đời của nhiều sản phẩm mang tính đột phá, bộ sưu tập đẳng cấp và sang trọng.
Lấy chất lượng và tính độc bản chế tác làm tuyên ngôn trong từng sản phẩm, DOJI mang đến những sản phẩm trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng như 8 Hearts & 8 Arrows hay 99 giác cắt. Trong đó, kim cương 8 Hearts & 8 Arrows là loại kim cương có kỹ thuật chế tác đạt độ khó và cần thời gian hoàn thiện dài gấp 4 lần so với thông thường. Bởi để tạo nên hiệu ứng quang học đặc biệt: 8 mũi tên - biểu tượng của sự độc lập, mạnh mẽ - khi nhìn từ mặt trên, và 8 trái tim - biểu tượng của tình yêu và khát vọng - khi nhìn từ mặt đáy, những người thợ kim hoàn cần cắt mài viên kim cương thô với 58 giác cắt hoàn hảo, tỉ mỉ và chuẩn xác đến từng milimet. Do đó, trang sức gắn kim cương 8 Hearts & 8 Arrows không chỉ là sản phẩm của sự lý tưởng mà còn là lời tuyên ngôn mạnh mẽ về bản lĩnh và ý chí của người phụ nữ hiện đại.
Không ngừng tìm tòi, sáng tạo và đổi mới, DOJI còn mang đến sự trẻ trung, thời thượng cho dòng sản phẩm trang sức Vàng 24K vốn được gắn mác truyền thống, “lỗi mốt”, đồng thời khắc phục các hạn chế như mềm, dễ móp méo của vàng nhờ ứng dụng công nghệ 3D. Công nghệ này cho phép tạo ra các sản phẩm trang sức với nhiều mẫu mã tinh xảo, sắc nét, đường nét mềm mại, chân thực, và chỉ tốn ⅓ trong lượng vàng so với công nghệ đúc truyền thống, làm giá thành hợp lý hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nhờ DOJI, trang sức Vàng 24K được bổ sung những bộ sưu tập kiềng hoa sen đầy duyên dáng, những cô nàng công sở có thể diện những bộ trang sức gắn đá đi làm, đi chơi thoải mái và linh hoạt.
Không dừng lại ở trang sức, DOJI đã thổi một làn gió mới vào thị trường quà tặng mỹ nghệ Việt Nam nhờ việc ứng dụng công nghệ chế tác hiện đại với bàn tay của những nghệ nhân bậc thầy, tạo ra thương hiệu quà tặng Vàng - Kim Bảo Phúc. Chắt lọc tinh hoa từ công nghệ Nano, công nghệ Gold Foil hiện đại và công nghệ đúc nguyên khối bền vững, quà tặng Kim Bảo Phúc đạt đến độ hoàn thiện tinh xảo, chất lượng tuyệt mỹ và độ bền trường tồn theo thời gian.
XÂY DỰNG TRẢI NGHIỆM MUA SẮM ĐẲNG CẤP
Triết lý "khách hàng là trọng tâm của dịch vụ" được Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI coi là kim chỉ nam trong hoạt động, nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm hài lòng và đẳng cấp nhất tại các trung tâm trang sức trên toàn quốc.
Nổi bật là việc phát triển các flagship store tại những thành phố lớn, tiêu biểu như DOJI Tower - số 5 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội và DOJI Tower - 81-85 Hàm Nghi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Tại đây quy tụ hàng ngàn sản phẩm từ trang sức, vàng bạc, đến quà tặng vàng và đồng hồ, giúp khách hàng thuận tiện mua sắm mà không cần di chuyển nhiều địa điểm.
Năm 2024, DOJI tiến hành nâng cấp hệ thống cửa hàng theo mô hình mới, với thiết kế hiện đại, đi theo xu hướng của các trung tâm trang sức thế giới. Không gian trưng bày được tối ưu với kệ, tủ và quầy bố trí hợp lý, giúp khách hàng chiêm ngưỡng sản phẩm trang sức từ nhiều góc độ khác nhau.
Đặc biệt, DOJI đã tạo nên cuộc cách mạng trong ngành với sự ra mắt của DOJI Smart tại Hà Nội và Đà Nẵng, lần đầu tiên mang đến mô hình mua sắm trang sức thông minh tại Việt Nam. Với sự kết hợp trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo, DOJI Smart mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và khác biệt cho khách hàng: Robot thông minh đón tiếp khách hàng; Thử sản phẩm Trang sức ảo (Wonder Touch) với công nghệ AR; Tour khám phá bằng công nghệ VR; E- Catalogue với trải nghiệm sản phẩm 360 độ…
Khách hàng là trọng tâm của dịch vụ



HỆ THỐNG PHỦ RỘNG TRÊN TOÀN QUỐC
Trong toàn bộ quá trình hình thành và phát triển, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã mở rộng mạnh mẽ hệ thống bán lẻ với hơn 50 chi nhánh và gần 200 trung tâm từ Bắc vào Nam. Từ các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, DOJI cũng “phủ đỏ” đến các tỉnh thành như Cần Thơ, Hải Phòng, Nghệ An, Huế,…
Năm 2020, DOJI tiếp quản Công ty Thế Giới Kim Cương - đơn vị sở hữu hơn 100 cửa hàng tại các trung tâm thương mại và siêu thị lớn trên cả nước, giúp thương hiệu ruby 6 cánh càng thêm hiện diện rộng rãi.
Tới nay, DOJI đã trở thành địa chỉ uy tín để người dân an tâm mua những sản phẩm vàng bạc, trang sức và đá quý có chất lượng cao.
BỨT PHÁ ĐA NGÀNH
Xuyên suốt 3 thập kỷ, Tập đoàn DOJI không chỉ dừng lại ở hoạt động sản xuất – bán lẻ trang sức mà đã có những bước chuyển mình bứt phá đa ngành. Dù ở mảng hoạt động nào, DOJI cũng tạo ra những ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Với tài chính ngân hàng, DOJI đã tham gia tái cơ cấu và trở thành cổ đông chiến lược của TPBank, góp phần đưa ngân hàng tím trở thành một trong những ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam.
Trong lĩnh vực bất động sản, DOJI tiếp tục để lại dấu ấn với DOJILAND – nhà phát triển bất động sản hàng đầu, tiên phong sáng tạo, táo bạo phá bỏ giới hạn về thiết kế, giải phóng công năng của kiến trúc và cải tiến giá trị mỹ quan của những tòa nhà cao tầng, tạo nên những công trình phân khúc hạng sang lộng lẫy và độc đáo.
Dù ở mảng hoạt động nào, DOJI cũng tạo ra những ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG - PHỤNG SỰ CỘNG ĐỒNG
Bên cạnh hoạt động kinh doanh nổi bật, DOJI đã và đang thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng thông qua nhiều hoạt động thiện nguyện mỗi năm, như: xây trường học, xây dựng nhà tình nghĩa, cứu trợ bão lũ,... mang đến niềm hy vọng cho những mảnh đời khó khăn, lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc, xây dựng niềm tin và gắn kết bền vững với cộng đồng. Các chương trình từ thiện của DOJI đã trở thành một phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững, khẳng định vai trò trong việc chung tay vì một xã hội tốt đẹp hơn.
Ngoài ra, tinh thần phụng sự xã hội của DOJI cũng được ghi nhận thông qua việc đóng góp hàng nghìn tỷ đồng vào ngân sách nhà nước mỗi năm. Trong đó, mới đây DOJI đã được danh sách PRIVATE 100 vinh danh trong top 8 tập đoàn tư nhân đa ngành đóng góp ngân sách lớn nhất Việt Nam, với mức nộp hơn 2.200 tỷ đồng trong năm 2023.
Khẳng định vị thế của một thương hiệu trang sức Việt Nam đẳng cấp quốc tế.
Giữ vững danh hiệu Thương hiệu Quốc gia không chỉ là niềm tự hào mà còn là trách nhiệm lớn đối với Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nâng cao trải nghiệm mua sắm, ứng dụng công nghệ hiện đại và mở rộng hệ thống bán lẻ, DOJI không chỉ chinh phục thị trường trong nước mà còn đặt mục tiêu vươn mình ra thế giới, khẳng định vị thế của một thương hiệu trang sức Việt Nam đẳng cấp quốc tế.
Tập đoàn DOJI sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi nghĩ đến những sản phẩm trang sức tinh xảo, thời thượng, và mang tính biểu tượng.

NGÀY XUẤT BẢN: 19/10/2024
TỔ CHỨC THỰC HIỆN: KIM PHƯƠNG BÌNH
NỘI DUNG: NHÓM PHÓNG VIÊN
TRÌNH BÀY: HOÀI ANH