Với vị thế của một doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia liên tục từ năm 2008, Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (Lữ hành Saigontourist ) luôn tự hào đồng hành cùng những mốc son rực rỡ của ngành du lịch Việt Nam.

Với gần 1.000 nhân sự, có trụ sở chính tại Tp. Hồ Chí Minh và 24 văn phòng, 18 chi nhánh trải dài khắp Việt Nam. Công ty hiện triển khai hiệu quả các sản phẩm du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm ở tất cả các mảng kinh doanh và hoàn thiện mô hình chuyển đổi số toàn diện trong hệ thống, hướng đến cam kết tăng trưởng bền vững theo xu thế du lịch toàn cầu

Ảnh: Khách nội địa của Lữ hành Saigontourist tại Phú Quốc.

Ảnh: Khách nội địa của Lữ hành Saigontourist tại Phú Quốc.

Ảnh: Khách quốc tế của  Lữ hành Saigontourist tại TP.Hồ Chí Minh

Ảnh: Khách quốc tế của  Lữ hành Saigontourist tại TP.Hồ Chí Minh

Ảnh: Khách quốc tế của  Lữ hành Saigontourist tại Hạ Long.

Ảnh: Khách quốc tế của  Lữ hành Saigontourist tại Hạ Long.

Công ty cũng là đơn vị lữ hành hàng đầu được nhận huân chương Lao động hạng Nhì của Chính phủ Việt Nam, Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch Việt Nam trao tặng nhiều Giải thưởng Du lịch cao quý cùng nhiều giải thưởng uy tín trong nước & quốc tế.

Ông Nguyễn Thành Lưu, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, chia sẻ “Với thế mạnh hàng đầu trong mảng du lịch quốc tế và tập trung nguồn lực cho các chiến lược tăng cường thu hút, tạo ra những sản phẩm phù hợp với xu thế của du khách quốc tế, Lữ hành Saigontourist đã sớm triển khai các sản phẩm du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm ở tất cả các mảng kinh doanh (du lịch quốc tế, du lịch trong nước, du lịch nước ngoài). Đây là chiến lược và định hướng phát triển phù hợp với thị hiếu và xu thế trên toàn cầu”.

Ông Lưu nhấn mạnh thêm: “Khách du lịch hiện nay không chỉ đòi hỏi dịch vụ chuyên nghiệp mà còn đặt ra yêu cầu sản phẩm tour có bao hàm tính trách nhiệm với cộng đồng, với môi trường tại địa phương. Điều này thể hiện rõ trong từng dịch vụ, điểm tham quan, hoạt động trải nghiệm mà du khách tham gia. Với nhận thức cao của từng du khách, mức phủ rộng và nhanh chóng của các kênh thông tin như mạng xã hội, trang đánh giá điểm đến… sự thấu hiểu và hợp tác của mỗi du khách trong và ngoài nước đang giúp chiến lược Xanh từ thập niên 70 đến nay của Lữ hành Saigontourist đi đúng hướng.”

Lữ hành Saigontourist đã sớm triển khai các sản phẩm du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm ở tất cả các mảng kinh doanh (du lịch quốc tế, du lịch trong nước, du lịch nước ngoài).

Chùm ảnh: Lữ hành Saigontourist đã sớm triển khai các sản phẩm du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm ở tất cả các mảng kinh doanh.

Item 1 of 3

Ảnh: Chương trình trồng cây tại rừng Buôn Ma Thuột

Ảnh: Chương trình trồng cây tại rừng Buôn Ma Thuột

Ảnh: Chương trình trồng cây tại rừng Cúc Phương

Ảnh: Chương trình trồng cây tại rừng Cúc Phương

Ảnh: Chương trình trồng cây xanh tại Đà Lạt

Ảnh: Chương trình trồng cây xanh tại Đà Lạt

Khách du lịch hiện nay không chỉ đòi hỏi dịch vụ chuyên nghiệp mà còn đặt ra yêu cầu sản phẩm tour có bao hàm tính trách nhiệm với cộng đồng, với môi trường tại địa phương. Điều này thể hiện rõ trong từng dịch vụ, điểm tham quan, hoạt động trải nghiệm mà du khách tham gia. Với nhận thức cao của từng du khách, mức phủ rộng và nhanh chóng của các kênh thông tin như mạng xã hội, trang đánh giá điểm đến… sự thấu hiểu và hợp tác của mỗi du khách trong và ngoài nước đang giúp chiến lược Xanh từ thập niên 70 đến nay của Lữ hành Saigontourist đi đúng hướng

Sự thấu hiểu và hợp tác của mỗi du khách trong và ngoài nước đang giúp chiến lược Xanh từ thập niên 70 đến nay của Lữ hành Saigontourist đi đúng hướngđúng hướng
Ông Nguyễn Thành Lưu, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist

THƯƠNG HIỆU LỮ HÀNH TIÊN PHONG

Năm 1975, từ một Phòng hướng dẫn Du lịch, rồi trở thành Trung tâm Điều hành Du lịch và bắt đầu phát triển các tour du lịch cho khách quốc tế đến Việt Nam, sau 5 thập kỷ, Lữ hành Saigontourist đã trở thành đơn vị tiên phong của ngành du lịch Việt Nam với những đóng góp thiết thực cho ngành du lịch Việt Nam nói riêng cũng như kinh tế Việt Nam nói chung.

Ảnh: Các đoàn khách Việt Nam đến Mỹ và Châu Âu

Ảnh: Các đoàn khách Việt Nam đến Mỹ và Châu Âu

Ảnh: Các đoàn khách Việt Nam đến Mỹ và Châu Âu

Ảnh: Các đoàn khách Việt Nam đến Mỹ và Châu Âu

Ảnh: Đoàn khách tàu biển quốc tế đến Huế.

Ảnh: Đoàn khách tàu biển quốc tế đến Huế.

Ảnh: Tàu biển Celebrity Solstice đến cảng Phú Mỹ

Ảnh: Tàu biển Celebrity Solstice đến cảng Phú Mỹ

Lữ hành Saigontourist tự hào được sát cánh cùng ngành du lịch trong việc quảng bá du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Hàng năm, Lữ hành Saigontourist tham dự đều đặn các hội chợ du lịch quốc tế khắp năm châu, qua đó quảng bá hình ảnh, văn hóa, cảnh đẹp và con người Việt Nam đến với nhiều thị trường du lịch và bạn bè quốc tế.

 Những buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Lữ hành Saigontourist với các thành phố, quốc gia khắp thế giới đã mở ra những thị trường du lịch mới. Từ du lịch, chúng ta bắt đầu có mở ra những hướng xúc tiến phát triển, mở rộng hợp tác kinh tế đến với bạn bè quốc tế.  

Đặc biệt, Lữ hành Saigontourist là đơn vị đón và phục vụ du khách đến Việt Nam bằng tàu biển hàng đầu Việt Nam, đóng góp tỉ trọng lớn trong việc phát triển lĩnh vực du lịch tàu biển đang là xu hướng trên toàn thế giới suốt nhiều thập niên vừa qua.

Với phương châm “con người là tài sản quý nhất”, Lữ hành Saigontourist đã góp sức đào tạo, huấn luyện hàng ngàn hướng dẫn viên chuyên nghiệp, yêu nghề cho ngành du lịch Việt Nam. Lực lượng hướng dẫn viên của Lữ hành Saigontourist đã không ngừng mở rộng và được trao trọng trách hướng dẫn nhiều đoàn khách quan trọng của Chính phủ, của TP. Hồ Chí Minh cả trong nước và quốc tế.

CAM KẾT VÀNG CHO NHỮNG HÀNH TRÌNH ĐẦY CẢM XÚC

 

Năm thập kỷ làm du lịch, Lữ hành Saigontourist hiểu rằng du lịch không chỉ đơn giản là điểm đến, hành trình mà còn là trải nghiệm và cảm xúc của mỗi cá nhân. Doanh nghiệp này không chỉ tự hào vì tạo nên những chuyến đi, chúng tôi trân trọng cách khách hàng tận hưởng vẻ đẹp của cảnh quan, ẩm thực, văn hóa, lịch sử, thổ nhưỡng, con người và mở rộng tâm hồn để đón những điều mới mẻ.

Ảnh: Du lịch MICE là sự kết hợp hoàn hảo giữa du lịch nghỉ dưỡng và tìm kiếm thị trường, gặp gỡ đối tác. Trong ảnh: Các đoàn du lịch MICE của Lữ hành Saigontourist tại Hạ Long và Singapore. 

Ảnh: Du lịch MICE là sự kết hợp hoàn hảo giữa du lịch nghỉ dưỡng và tìm kiếm thị trường, gặp gỡ đối tác. Trong ảnh: Các đoàn du lịch MICE của Lữ hành Saigontourist tại Hạ Long và Singapore. 

Bằng những hành động thực tế, Lữ hành Saigontourist đã cam kết tạo ra những hành trình chất lượng, liên tục đổi mới cũng như trân trọng con người, di sản, thiên nhiên. Niềm vui được chạm tay vào những điều mới mẻ và sự hài lòng của khách hàng chính là giá trị lớn nhất mà chúng tôi nhận được.

Lữ hành Saigontourist kết hợp sự đam mê và tài năng của các nhân viên cùng với niềm vui của khách hàng để tạo nên những chuyến đi. Đó là cách tuyệt vời nhất để mang đến những hành trình cảm xúc.

LỮ HÀNH SAIGONTOURIST có đội ngũ luôn làm việc chăm chỉ, tối đa công suất với tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm phục vụ khách hàng bằng cả trái tim. Hành trình mới lạ độc đáo của Lữ hành SaigonTourist trải khắp dải đất hình chữ S và khắp năm châu, lưu dấu trong tim hàng triệu du khách bằng cảm xúc thăng hoa, nụ cười hài lòng.
TẦM NHÌN: Lữ hành Saigontourist là thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á. Phục vụ hàng triệu lượt khách hàng, Lữ hành Saigontourist hiểu rõ khách hàng cần điều gì. Đó là một hành trình chất lượng và cảm xúc còn đọng lại sau mỗi chuyến đi.
SỨ MỆNH: Lữ hành Saigontourist cam kết nâng cao chất lượng để tạo nên những hành trình, hướng khách hàng đến những chuyến du lịch mà giá trị nằm lại ở cảm xúc.
CHIẾN LƯỢC: Lữ hành Saigontourist trân trọng, am hiểu du lịch truyền thống và hiện đại để hài hòa các hành trình, chiều lòng khách hàng bằng sự am hiểu về điểm đến và văn hóa. Đồng thời kết hợp với các đối tác uy tín, trân trọng và hiểu giá trị của những hành trình khám phá là cách để Lữ hành Saigontourist nâng tầm chất lượng của chính mình.
TĂNG TRƯỞNG BỀN VỮNG
Với 3 tiêu chí của Thương hiệu Quốc gia "Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong" và tất cả vì khách hàng chính là những yếu tố then chốt để Lữ hành Saigontourist phát triển một cách bền vững suốt năm thập kỷ qua.

Ảnh: Với phương châm “con người là tài sản quý nhất”, Lữ hành Saigontourist đã góp sức đào tạo, huấn luyện hàng ngàn hướng dẫn viên chuyên nghiệp, yêu nghề cho ngành du lịch Việt Nam

Ảnh: Với phương châm “con người là tài sản quý nhất”, Lữ hành Saigontourist đã góp sức đào tạo, huấn luyện hàng ngàn hướng dẫn viên chuyên nghiệp, yêu nghề cho ngành du lịch Việt Nam

NGÀY XUẤT BẢN:06/10/2024
CHỈ ĐẠO: KIM PHƯƠNG BÌNH
NỘI DUNG: NHÓM PHÓNG VIÊN
TRÌNH BÀY: HOÀI ANH